กำลังแสดง 23 จาก 23 บทความ

การฝึกเป็นนักออกแบบที่ดีต้องใช้เวลาและความมุ่งมั่นในการเรียนรู้และพัฒนาทักษะของคุณ "นักออกแบบที่ดี" อาจแตกต่างกันไปในแต่ละสาขาของออกแบบ เช่น ออกแบบกราฟิก, ออกแบบผลิตภัณฑ์, หรือออกแบบเว็บไซต์

หากคุณกำลังมองหาโปรแกรมวาดภาพเวกเตอร์ที่ดีและมีคุณภาพสูง เพื่อใช้ในการสร้างกราฟิกและอิลัสทราชันที่มีความชัดเจน

การออกแบบนามบัตรเป็นกระบวนการที่สำคัญเพื่อให้คนอื่นๆ จดจำและรู้จักคุณได้ง่ายขึ้น

หลักการใช้สีสำหรับการออกแบบเป็นเรื่องสำคัญในการสร้างงานศิลปะและดีไซน์ที่มีความเป็นระเบียบและมีความสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของงานนั้น ๆ

การออกแบบหน้าปกเป็นขั้นตอนสำคัญในการสร้างความประทับใจและดึงดูดผู้อ่านหรือผู้ชมให้สนใจเนื้อหาภายในหนังสือหรือสื่อต่าง ๆ

สีมีความสำคัญอย่างมากในการสื่อสารและแสดงอารมณ์ของเรา สีสามารถสร้างความรู้สึกและอารมณ์ที่หลากหลายได้ ดังนั้นเรื่องนี้จะเป็นการนำเสนอความรู้สึกต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสีบางสีโดยเฉพาะ

การสร้างพอร์ตโพลิโอ้ไม่ใช่เพียงแค่การนำเสนอผลงาน แต่เป็นโอกาสที่ช่วยให้คุณแสดงออกถึงตัวคุณเอง ด้วยการรวบรวมผลงานที่โดดเด่นเข้าไปในรูปแบบที่น่าสนใจ ทำให้ผู้ชมเห็นถึงคุณค่าและความเป็นเอกลักษณ์ของคุณในวงการนั้น

หารายได้เสริมจากการออกแบบเทมเพลตกราฟฟิกขาย กับ Graphypik

ารนำเสนองานในปัจจุบันมีความสำคัญกับทุกวงการไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษา ด้านธุรกิจ รวมไปถึงด้านการทำงานในหลายด้าน โดยการออกแบบงานนำเสนอจะใช้โปรแกรมเฉพาะในการออกแบบ เช่น ทาง Microsoft ก็จะมี PowerPoint หรือ Google ก็จะมี Google Slide ซึ่งมีความสามารถที่แต่กต่างกันออกไป

สีพาสเทลคืออะไร โดยทั่วไปแล้วสีพาสเทลจะอธิบายว่าเป็นสีซ […]

อินโฟกราฟิกได้รับความนิยมและใช้กันอย่างแพร่หลายในหมู่ธุรกิจและองค์กรทั้งในรูปแบบดิจิทัลและสิ่งพิมพ์ เป็นวิธีการนำเสนอข้อมูลที่ชัดเจน มีประสิทธิภาพ และเป็นศิลปะโดยไม่สูญเสียความสนใจของผู้ดู 

5 เหตุผลทำไมเราต้องดาวน์โหลดแม่แบบหรือเทมเพลต

เครื่องมือใหม่ในการทำใบหน้าเนียนใน Photoshop ง่าย ๆ เพียงคลิกเดียว

โปรแกรม WPS Office เป็นโปรแกรมชุดคอลเลคชั่นรวมหรือ Appl […]

โบรชัวร์เป็นหนึ่งในสื่อการตลาดที่มีความหลากหลายและเป็นสิ่งที่ใช้กันอย่างแพร่หลายที่สุดในงานพิมพ์ในปัจจุบัน แล้วโบรชัวร์ประเภทต่าง ๆ มีอะไรบ้าง? มาดูกันเลย

การออกแบบหน้าปกให้ปังสุดๆ วิธีการออกแบบหน้าปก แนวทางการออกแบบหน้าปกที่จะทำให้คุณมีหน้าปกที่ปังสุดๆ

โปรแกรม Photopea เป็นโปรแกรมที่ทำงานบนเว็บไซต์ https://www.photopea.com/ ไม่ต้องติดตั้งลงบนเครื่อง สามารถเข้าเว็บใช้งานได้ทันที ทำให้ไม่หนักเครื่อง แถมยังใช้งานได้ฟรี ที่สำคัญเหมือนโปรแกรม Photoshop สุดๆ

คุณรู้หรือไม่คุณสามารถตัดรูปภาพของคุณให้เป็นรูปร่าง ต่างๆ ในโปรแกรม Microsoft Word ได้ง่ายๆ รวมไปถึงสามารถตัวพื้นหลังรูปบุคคลเพื่อทำหน้าปก หรือแผ่นพับ หรือ โปรชัวร์อย่างง่ายๆ

Affinity designer โปรแกรมที่จะทำให้การวาดเวกเตอร์เป็นเรื่องง่าย

ทุกวันนี้ มือถือมีความสามารถในการทำงาน ได้เทียบเท่ากับค […]

แบบตัวอักษร หรือที่เราเรียกว่าฟอนต์ มีความสำคัญเป็นลำดั […]

คุณเคยเห็นงานออกแบบที่ ไม่ได้มีอะไรมากมาย ไม่ได้มีสีสัน […]

อะไรคือ Gradient การไล่ระดับสีหรือที่เรียกว่าการเปลี่ยน […]

Cart (0)

  • ตะกร้าของคุณว่างเปล่า